รีวิว.. เซรั่มไข่ปลาคาเวียร์ แบรนด์ ELLA ตอบโจทย์คนผิวโทรม ขาดการบำรุง


สวัสดีคร้า.. วันนี้แฮมมีเซรั่มตัวใหม่มานำเสนออีกแล้ว
ก่อนอื่นขอบ่นสักนิดนึงก่อนนะ ช่วงสิ้นปีแบบนี้เนี่ย ไหนจะต้องรีบเคลียร์งานประจำก่อนจะหยุดยาว
ไหนจะต้องรับจ๊อบ หาตังไปเที่ยวปีใหม่อีก โอ๊ยยยย ช่างเหนื่อยเหลือเกินนนนน
นอนก็น้อย ไม่มีเวลาได้ดูแลร่างกายสักเท่าไหร่ แต่.. เราจะปล่อยให้หน้าของเราไร้ชีวิตชีวาไม่ได้นะจ๊ะ
เพราะงั้นแฮมเลยเลือกที่จะใช้เซรั่มตัวนี้เลยจ้า.. ELLA PERFECT WHITE CONCENTRATED SERUM



นางเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่คัดสรรสารสกัดจากทั่วทุกมุมโลกมาผสมเข้าด้วยกัน
หลักๆเลยก็จะมีสารสกัดมาจากไข่ปลาคาเวียร์สีขาวบริสุทธิ์ ที่นำเข้ามาจากฝรั่งเศส
ซึ่งสารสกัดตัวนี้ถือเป็นจุดเด่นเลยก็ว่าได้นะจ๊ะ เพราะนางจะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวคอลลาเจน
แล้วก็ฟื้นฟู ซ่อมแซมผิวของเราให้แข็งแรง


สำหรับแพ็กเกจจิ้งเป็นโทนขาวชมพู น่ารักมุ้งมิ้ง


แล้วนอกจากจะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวแล้ว ก็ยังมีสรรพคุณในเรื่องของการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ
เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว พอผิวของเราแข็งแรงแล้ว พวกสิว ริ้วรอยก่อนวัยก็จะลดลงตาม
พอหน้าไม่ค่อยมีสิว หรือไม่ค่อยมีริ้วรอย ผิวหน้าก็จะดูแบบเนียนใสขึ้น


เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว เนื้อละเอียด บางเบา ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว


เรารู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์กับปัญหาที่เราเจอ ณ ตอนนี้มากนะ
เพราะช่วงนี้เรางานเยอะมาก แล้วเรามีเวลาดูแลตัวเองค่อนข้างน้อย
ไม่มีเวลามาทาครีม ทาอะไรบำรุงมากขั้นตอนสักเท่าไหร่
นอนดึก ตื่นเช้าหน้าก็จะโทรมอีก
ในวันที่ต้องออกไปทำงานข้างนอก เราก็จะทาเซรั่มเอลล่าตอนเช้าแล้วก็ทาครีมกันแดดตามไปหน่อย
แต่อย่างวันหยุด ทำงานอยู่บ้านเราก็ทาแค่เซรั่มตัวนี้ตอนเช้าอย่างเดียวเลย รู้สึกแบบผิวหน้าชุ่มชื่น
ส่วนก่อนนอนก็ทาเซรั่มทิ้งไว้ แล้วก็นอน


หลังจากที่ใช้เซรั่มเอลล่า ความรู้สึกแรกคือสบายผิว แบบผิวนุ่มชุ่มชื่น เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย
ทำให้เราไม่เสียเวลาในการที่จะทาครีมกันแดด หรือครีมบำรุงตัวอื่นตามต่อ ช่วยประหยัดเวลาเราได้ดี
และด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานินขึ้นสู่ชั้นผิว
เราก็รู้สึกว่าหลังจากที่ลองใช้ไปได้ประมาณอาทิตย์กว่าๆ รู้สึกผิวหน้าดีขึ้นจากที่โทรมๆ ดูหมองๆ
ก็ดูสดใส ชุ่มชื่นขึ้นเวลาสัมผัส จับแก้มตัวเอง มันรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นจริงๆ


นี่คือสภาพผิวหน้าก่อน-หลังใช้เซรั่มเอลล่า


สำหรับใครที่อยากได้ตัวช่วยดูแลผิวหน้า ลองหาซื้อกันดูน๊าาา
สามารถสั่งซื้อกับตัวแทนจำหน่ายได้ทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 
FB : https://www.facebook.com/Ellaperfectwhite 
IG : ellathailand

ไว้คราวหน้าแฮมมีไอเทมอะไรเด็ดๆอีก จะมาบอกต่อเด้อออ วันนี้ไปก่อนละ บ๊ายบายยยย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว..MAXIM Contact Lens รุ่น Trio ลองแล้ว ชอบมากกกกก

รีวิว.. เปลี่ยนสีผมตาม น้องซัทจัง BNK48 ด้วย Lolane Z-Cool Color milk

รีวิว.. JERGENS Ultra Healing ใครผิวแห้งขั้นสุด มาทางนี้เลยจ้า!!