แนะนำวิตามินนมผึ้งเนเจอร์คิง ตัวช่วยสำหรับคนหลับยาก เครียด ปวดไมเกรน

 สถานการณ์โควิดในช่วงนี้ ที่ดูไม่มีท่าทีจะเบาลง ทำให้หลายคนตกอยู่ในสภาวะเครียด

ไม่ว่าจะเรื่องงาน เงิน หนี้สินต่างๆ รวมไปถึงการใช้ชีวิตประจำวันที่ไม่รู้ว่าจะกลับไปเป็นปกติได้เมื่อไหร่

แต่พวกเราก็ต้องปรับตัวให้ได้ ปรับเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการกิน การดูแลสุขภาพ

สุขอนามัยต่างๆ พูดถึงเรื่องของการกินแล้ว ทุกวันนี้แฮมก็ใส่ใจในส่วนนี้มากขึ้นค่ะ

พยายามไม่รับประทานอาหารร่วมกันผู้อื่น ยึดหลักกินร้อน ช้อนกลาง แล้วก็ทานอาหารที่เป็นประโยชน์

ส่งเสริมให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงค่ะ เพราะเมื่อร่างกายเราแข็งแรง เราก็จะมีภูมิต้านทานต่อโรคต่างๆ

ไม่ใช่แค่โรคโควิดเท่านั้น และนอกจากอาหารหลักแล้ว แฮมยังทานวิตามินบำรุงร่างกายเพิ่มเติมด้วยค่ะ

ต้องบอกว่าตั้งแต่โควิดระบาด แฮมมีปัญหาเรื่องความเครียดสะสม ปวดหัวบ่อย นอนไม่ค่อยหลับ

เพราะแต่ละวันเราต้องคิดตลอดว่า เราจะรับมือยังไง ถ้าเราโดนลดเงินเดือน ถ้าเราตกงาน

เพราะบริษัทก็โดนผลกระทบ แล้วเรามีภาระหลายอย่าง พอเรานอนไม่หลับ ก็ส่งผลให้ร่างกายห่อเหี่ยว

คิดงานไม่ออกอีก ทีนี้ก็เลยลองทานวิตามินบำรุง Nature’ king Royal Jelly Premium

หรือนมผึ้ง สูตรพรีเมี่ยม มีส่วนช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงค่ะ


ซึ่งประกอบด้วยสารอาหารสำคัญ 10-HDA ที่หาได้จากนมผึ้งเท่านั้น รวมถึงมี กรดไขมัน กรดอะมิโน

โปรตีน วิตามินเอ ซี ดี อี และบี1-9 มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลฮอร์โมนระบบในร่างกาย

ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น หลับสนิทสบายมากขึ้นค่ะ

ซึ่งในขณะที่เรานอนหลับ ร่างกายของเราจะทำการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอภายใน

และฟื้นฟูให้กลับมาแข็งแรงสดใส ส่งผลให้ร่างกายของเรามีภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นค่ะ



ใน 1 กระปุก จะบรรจุวิตามิน 180 เม็ด ซึ่งรูปแบบก็จะเป็นเม็ดซอฟต์เจล มีความนิ่ม

ทำให้ทานง่ายและไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหารค่ะ และจุดเด่นของเม็ดซอฟต์เจลก็คือ

ช่วยคงคุณภาพและกักเก็บสารอาหารได้อย่างครบถ้วนเท่ากับวันแรกที่ผลิต


ประโยชน์ที่ได้จากการทานวิตามินนมผึ้ง ที่แฮมได้ไปศึกษามาจากหลายๆที่นั้น นมผึ้งเขามีส่วนช่วยบำรุงร่างกาย

ให้แข็งแรงเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย

ทำให้อารมณ์ค่อนข้างคงที่ไม่แปรปรวน ลดภาวะความเครียด พอเราเครียดน้อยลง เราก็ไม่ค่อยมีอาการปวดหัว

พอสมองเราปลอดโปร่งขึ้นก็ส่งผลให้เรานอนหลับสนิทตลอดคืน อีกทั้งยังฟื้นฟู ซ่อมแซมระบบต่างๆ

ภายในร่างกายให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และสำหรับคนที่มีอาการ มือ เท้าชา สามารถทานนมผึ้งตัวนี้

เพื่อเพิ่มวิตามินบีเพราะในนมผึ้ง มีวิตามินบี1-บี9 ที่มีส่วนช่วยบรรเทาลดอาการชาได้ค่ะ


วิธีการทาน : ทานวันละ 1 เม็ดก่อนนอน ในช่วงแรกที่แฮมทานยังไม่รู้สึกถึงผลลัพธ์สักเท่าไหร่นะคะ

แต่พอทานต่อเนื่องมาเรื่อยๆ รู้สึกว่าหลับง่ายขึ้น หลับสนิท แทบไม่ตื่นกลางดึกเลย

ตื่นเช้ามาร่างกายเหมือนรีเฟรชใหม่ ไม่ห่อเหี่ยวเหมือนเมื่อก่อน

อาจจะเพราะพอเรานอนเต็มอิ่มด้วย ร่างกายเราเลยรู้สึกสดชื่น มีแรงทำงาน


ใครที่มีปัญหาเรื่องการนอน หรือประสบภาวะเครียด ไมเกรนขึ้น ลองทานกันดูนะคะ

ซึ่งตัวนี้ถือว่าราคาไม่สูงมากเกินไป เพราะกระปุกหนึ่งทานได้นานถึง 6 เดือน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการทานวิตามินหรืออาหารเสริมต่างๆ ควรศึกษารายละเอียดให้ดีก่อน

ว่าเราแพ้ส่วนผสมอะไรในนั้นมั้ย เพื่อความปลอดภัยของร่างกาย

และที่สำคัญต้องทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว..MAXIM Contact Lens รุ่น Trio ลองแล้ว ชอบมากกกกก

รีวิว.. เปลี่ยนสีผมตาม น้องซัทจัง BNK48 ด้วย Lolane Z-Cool Color milk

ทลายสิว เผยผิวใส ด้วยฟ้าทะลายโจร เซรั่มสมุนไพรไทยจาก INN BEAUTY