รีวิว.. เปลี่ยนสีผมตาม น้องซัทจัง BNK48 ด้วย Lolane Z-Cool Color milk

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แฮมตื่นเต้นมากกกกก ที่จะมารีวิวครีมเปลี่ยนสีผม เนื่องจากเป็นคนไม่ค่อยทำสีผมบ่อย
เรียกได้ว่านานทีปีหนถึงจะทำ เพราะที่ทำงานมีกฏระเบียบห้ามพนักงานทำสีผมหรือถ้าทำต้องทำสีสุภาพเท่านั้น
ก่อนที่แฮมจะเปลี่ยนสีผมรอบนี้ จำได้ว่าสีเดิมทำไปเมื่อประมาณกลางปี
ซึ่งสีผมก็เริ่มเห็นสีชัดเจนมากกกก เพราะปลายผมก็น้ำตาลแดง แถมโคนผมก็ดำ
เริ่มจะโดนผู้ใหญ่เพ่งเล็ง เลยต้องรีบเปลี่ยนสีผมก่อนจะโดนใบเตือน 5555
แล้วครีมเปลี่ยนสีผมที่แฮมซื้อมาใช้รอบนี้ก็คือ.. Lolane Z-Cool Color milk
ซึ่งเป็นครีมเปลี่ยนสีผมสูตรน้ำนม จริงๆตัวนี้เขามีมานานแล้วนะ แต่เขาออกแบบกล่องรุ่นใหม่มา
โดยมีน้องๆ BNK48 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แอร๊ยยยย ไม่ซื้อไม่ได้แล้วแหละ ><
สำหรับครีมเปลี่ยนสีผมรุ่นนี้ มีให้เราเลือกมากถึง 28 เฉดสี แต่ละสีสวยๆทั้งนั้น
แต่เราต้องทำสีสุภาพ เพราะฉะนั้นเราเลยเลือกสีเทาเข้ม คือเบอร์ Y25
หน้ากล่องก็จะมีพรีเซ็นเตอร์น้องเล็ก นั่นก็คือ.. ซัทจัง BNK48




ด้านข้างกล่องจะมีให้เทียบสีผมก่อนทำ-หลังทำ และจะมีรายละเอียดของส่วนประกอบที่อยู่ในกล่องจ้า


และนี่ด้านหลังกล่องมีมินิสแตนดี้ ของน้องซัทจังด้วย กรี๊ดดดดด เดี๋ยวทำสีผมเสร็จจะมาตัดประกอบนะจ๊ะ


และนี่คือส่วนประกอบภายในกล่อง ซึ่งจะประกอบไปด้วย..
1.       Lolane Z-Cool Color Milk Y25 (สีเทาเข้ม) 45 g
2.       Lolane Z-Cool Milk Cream Developer 70 ml
3.       Lolane Z-Cool Hair Treatment Milk For Color Lock 20 ml
4.       คู่มือ
5.       ถุงมือพลาสติก


Lolane Z-Cool Color Milk Y25 (สีเทาเข้ม) 45 g


Lolane Z-Cool Milk Cream Developer 70 ml


Lolane Z-Cool Hair Treatment Milk For Color Lock 20 ml


คู่มือจ้า มีทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ


หลังจากนั้นก็นำ ครีมเปลี่ยนสีผมเบอร์ 1 (หลอดชมพู)
มาบีบผสมกับครีมดีเวลอปเปอร์ เบอร์2 (ขวดขาวขุ่น) แล้วปิดฝาเขย่าประมาณ 30-60 ครั้ง
เพื่อให้ครีมผสมเข้ากันเป็นเนื้อเดียว



หลังจากเตรียมครีมย้อมผมเรียบร้อย เราก็ทำการแบ่งผม เพราะผมเรายาว

แล้วก็เราใช้ถุงพลาสติกใบใหญ่มาตัดทำเป็นเหมือนเสื้อกล้ามสวมเพื่อคลุมไม่ให้เสื้อเลอะ


ข้อแนะนำก่อนทำการย้อมผม ให้ใช้โลชั่นหรือวาสลีนทาบริเวณหน้าผาก ไรผม ใบหู และต้นคอ
เพื่อป้องกันสีติดตามผิวหนัง แต่อย่าทาให้โดนเส้นผมนะคะ เพราะอาจจะทำให้สีติดเส้นผมน้อยลง
มาๆๆ เรามาเริ่มเปลี่ยนสีผมกันเล้ยยยย



บีบเนื้อครีมลงบนเส้นผม.. ส่วนกลางและปลายก่อนแล้วจึงค่อยเติมส่วนโคนผมเพราะติดสีไวค่ะ
แล้วก็เกลี่ยๆเนื้อครีมให้ทั่วเส้นผม


ทำต่อไปๆๆ จนกว่าจะทั่ว และเมื่อลงน้ำยาทั่วทั้งศรีษะแล้ว ก็ทิ้งไว้ 30 นาทีจ้า


เมื่อครบ 30 นาทีแล้ว แนะนำให้ใช้มือนวดครีมให้ทั่วศรีษะอีกครั้ง เพื่อช่วยให้สีติดเส้นผมอย่างสม่ำเสมอ
แล้วก็ล้างน้ำยาออกให้หมด ล้างจนกว่าจะเห็นว่าน้ำจากผมเราใสแล้ว แล้วก็สระผมด้วยแชมพูได้เลยจ้า


หลังจากสระผมด้วยแชมพูเสร็จแล้ว เราก็จะมาทำการบำรุงเส้นผมด้วย
Lolane Z-Cool Hair Treatment Milk For Color Lock เพื่อให้สีติดทนนานและเส้นผมสุขภาพดี
หน้าซองทรีทเม้นท์ เป็นรูปน้องมิวสิค BNK48 ด้วยแหละ อิอิ



ชโลมทรีทเม้นท์มิลค์ให้ทั่วศรีษะ แล้วทิ้งไว้สักพัก ก็ล้างออกได้เลยจ้า


และแล้วเราก็เปลี่ยนสีผมเสร็จเรียบร้อย ในระหว่างที่เรารอผมแห้ง เราก็มาตัด ประกอบ
มินิสแตนดี้น้องซัทจัง กันดีกว่า



ประกอบเสร็จเรียบร้อยแล้วววว

หลังจากที่เราเปลี่ยนสีผมไปแล้วนั้น บอกเลยว่า.. ถูกใจมากกกกกก
ข้อดีของครีมเปลี่ยนสีผม Lolane Z-Cool Color Milk คือมีส่วมผสมของนมฮอกไกโด
เรื่องกลิ่น หอมกลิ่นนมตั้งแต่เปิดกล่องออกมา รวมไปถึงตอนที่ผสมน้ำยาและขณะทำสีผม กลิ่นไม่เหม็นไม่ฉุน ไม่แสบจมูกไม่มึนหัว คือดีมากจริงๆ และหลังจากทำสีผมเสร็จเรียบร้อยแล้วรู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้น
จากที่ตอนแรกผมจะฟูและแห้งเสียหน่อยๆ แล้วก็ได้สีที่ได้ก็ถูกใจด้วยสีผมสม่ำเสมอเท่ากันทั้งหัวละ
 มาดูๆ ก่อน-หลังทำกันเลยจ้า





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว..MAXIM Contact Lens รุ่น Trio ลองแล้ว ชอบมากกกกก

รีวิว.. JERGENS Ultra Healing ใครผิวแห้งขั้นสุด มาทางนี้เลยจ้า!!