รวมไอเท็ม! ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า รักษาสิว สำหรับคนผิวแพ้ง่าย ที่ควรมีติดบ้านจ้า


เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเคยประสบกับปัญหาเรื่องสิวๆ บางคนอาจจะมีวิธีการดูแล แก้ปัญหาสิวอยู่แล้ว
บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจะจัดการกับสิวพวกนี้ยังไง วันนี้เราเลยรวบรวมผลิตภัณฑ์รักษาสิว สำหรับผิวแพ้ง่ายที่เราใช้อยู่ ทั้งช่วยป้องกัน กำจัด และรักษาสิว มาแนะนำ เผื่อว่าเพื่อนๆ ยังไม่เคยใช้ แล้วจะเอาไปลองดูกัน

เพื่อไม่ให้สิวเกิดขึ้น เราก็ควรทำความสะอาดผิวให้หมดจดว่ามั้ย? งั้นเรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกับ
NIVEA Acne Care Make Up Clear Micellar Water



ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง เป็นสูตรที่ทำออกมาเพื่อคนผิวหน้ามัน และคนที่มีปัญหาสิว
ผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์
เราว่าตัวนี้เช็ดเครื่องสำอางออกง่ายดี แค่แปะสำลีกดเบาๆ เครื่องสำอางก็หลุดแล้ว แถมหน้าไม่แห้งด้วย
การล้างหน้าให้สะอาด ถือเป็นวิธีการป้องกันสิวได้ดีที่สุด
เพราะเวลาเราออกไปเจอมลภาวะต่างๆ หน้าเราเต็มไปด้วยสิ่งสกปรกทั้งนั้นเลยอะ
เราก็ควรจะล้างหน้าให้สะอาด เราขอแนะนำตัวนี้เลย ใช้แล้วชอบมากกกก
Oxe'Cure Facial Liquid Cleanser Acne Oil Control Cleanser


Oxe'Cure Facial Liquid Cleanser นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว
ยังเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิว ที่คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ระคายเคือง ไม่แสบ อ่อนโยนต่อผิว
มีสารสกัดจาก Propolis (โพรพอลิส) คือ ส่วนผสมที่ได้มาจากยางของเปลือกไม้จากรังผึ้ง
(บางคนก็เรียกว่าน้ำลายผึ้ง) Propolis มีคุณสมบัติช่วยขจัดแบคทีเรีย และป้องกันการเกิดสิวต่างๆ
ทั้งสิวผิด สิวอักเสบ สิวอุดตัน แม้กระทั่งสิวเสี้ยน ที่เราชอบตัวนี้เพราะว่าเป็นสบู่ล้างหน้าแบบเหลวใส
ที่ฟองน้อย แต่ล้างแล้วรู้สึกผิวหน้าสะอาดมาก หลังจากล้างหน้าเสร็จคือสดชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย
สังเกตได้ว่า ช่วงที่ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำสิวผดผื่นที่หน้าผากคือยุบละค่อยๆหาย


หลังจากล้างหน้าสะอาดหมดจดแล้ว มาต่อกันที่ Daiso Acne Clear Whitening Toner

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย
เพราะเขามีสาร Tea tree oil ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง
เราจะใช้ตัวนี้เช็ดหน้าหลังจากที่ล้างหน้าสะอาดแล้ว เพื่อเป็นการเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวไปอีกขั้นหนึ่ง

สำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบ เชื่อว่าหลายคนต้องเคยใช้ตัวนี้แน่นอนผลิตภัณฑ์รักษาสิว CLINDA-M

ยาแต้มสิวชนิดเหลวใส ตัวนี้เราชอบมากกกก เวลาที่เป็นสิวอักเสบขึ้นใหม่ๆนะ
ใช้ตัวนี้แต้มไปมันจะแบบรู้สึกยิบๆๆ เหมือนตัวยาไปทำปฏิกิริยากับสิว แล้วเห็นผลไวด้วยจ้า
แต้มวันนี้ พรุ่งนี้สิวเริ่มแห้ง

หลังจากที่สิวเริ่มแห้ง เราก็จะใช้ตัวนี้ทา TOMEI Anti-Acne Cream

ตัวนี้คงมีหลายคนรู้จักและใช้กันอยู่แล้ว เรามายืนยันอีกเสียงนึงว่า ใช้แล้วสิวยุบ
จริงๆ TOMEI มียาแต้มสิวอีกตัวนึงที่เป็นเจลใส TOMEI Clindai Gel แต่เภสัชบอกว่าเป็นยาตัวที่ใกล้เคียงกับ CLINDA-M เราก็เลยใช้ CLINDA-M แทนตัว TOMEI Clindai Gel

มาที่ตัวสุดท้าย สำหรับคนที่มีสิวเสี้ยนที่จมูก ต้องนี่เลย.. แผ่นขจัดสิวเสี้ยน
The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips ชื่อยาวไปอีกกก ><

สำหรับตัวนี้ให้ภาพเล่าเรื่องได้มั้ย 555 ตัวนี้ชอบมากจริง นานๆทีใช้แต่พอลอกออกมาคือหลุดแบบสะใจมาก

แต่ตอนลอกแอบแสบตรงร่องจมูกหน่อยๆ เพราะแผ่นมันจะแห้งมากเวลาลอกเลยแบบแสบนิดๆ
แต่พอเห็นผลลัพธ์ทุกครั้งที่ใช้ คือ ยอม แสบแค่ไหนก็จะใช้ 555
ทั้งหมดทั้งมวลที่เรารวบรวมมา ต้องบอกก่อนว่าแต่ละอย่าง เราลองใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้
หรือระคายเคืองใดๆ ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดีเลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆ
แต่เนื่องจากสภาพผิวของแต่ละคนต่างกัน เราขอแนะนำให้ลองใช้ก่อนดีที่สุดนะคะ
หวังว่าเรื่องราวที่เรานำมาแบ่งปันจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคน วันนี้เราขอตัวก่อน สวัสดีจ้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว..MAXIM Contact Lens รุ่น Trio ลองแล้ว ชอบมากกกกก

รีวิว.. เปลี่ยนสีผมตาม น้องซัทจัง BNK48 ด้วย Lolane Z-Cool Color milk

รีวิว.. JERGENS Ultra Healing ใครผิวแห้งขั้นสุด มาทางนี้เลยจ้า!!